TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tiết trời đã chuyển mình sang thu, trong lòng thầy trò trên khắp mọi miền Tổ quốc lại rộn ràng háo hức với niềm vui được tới lớp, tới trường. Hòa chung với không khí đó, trường Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023 với sự góp mặt của các vị khách quý, quý phụ huynh cùng các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Về dự với buổi lễ khai giảng, có Ông Hoàng Văn Vinh, Bà Phan Thị Nhũ đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Ia Rvê; Thiếu tá Cao Mạnh Tuấn đại diện Ban chỉ huy đồn biên phòng 737 , Bà Lương Thị Nga – Bí thư đoàn xã Ia Rvê, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng tất cả cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh nhà trường.

Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023 của nhà trường gồm các hoạt động: văn nghệ chào mừng, nghi thức chào cờ, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu, đọc thư của Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng của hiệu trưởng, đánh trống khai trường và trao thưởng học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi lễ mở đầu ấn tượng với không khí vui tươi, phấn khởi của những tiết mục văn nghệ sôi động, mang đậm màu sắc của trường đến từ các thầy cô giáo và các con học sinh.

Tiết mục đơn ca của học sinh nhà trường

Tiết mục múa và nhảy dân vũ

Tiết mục hát tốp ca của các thầy cô giáo nhà trường

Ông Hoàng Văn Vinh – UVBCH Đảng bộ xã Ia Rvê – Phó chủ tịch xã Ia Rvê đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới

Ông Nguyễn Phước Lan – BT Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học 2022 – 2023

Bà Phan Thị Nhũ – UVTV Đảng Uỷ xã Ia Rvê – Chủ tịch MTTQ xã Ia Rvê lên trao hoa và quà cho nhà trường

Đ/c Thiếu Tá Cao Mạnh Tuấn – Chính trị viên – Phó Đồn BP 737 lên trao quà cho nhà trường và học sinh

Đ/c Lương Thị Nga – Bí thư xã Ia Rvê lên trao tặng đèn học chống cận cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đ/c Hiệu trưởng nhà trường đại diện các nhà hảo tâm trao tặng các phần quà “Tiếp sức đường dài ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường

Nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các quý vị phụ huynh cùng các em học sinh, quý thầy cô  đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng nhà trường trong suốt những năm vừa qua. Chúc cho năm học mới 2022 – 2023 thành công rực rỡ!