Khai giảng năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 05/9/2023, hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, kỉ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9, chào mừng ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Ea Súp, được sự nhất trí của các cấp các ngành, trường TH Nguyễn Đình Chiểu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024.

Năm học mới nhà trường đón 415 học sinh tới trường trong đó có 57 học sinh mới tuyển khối lớp 1. Về dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Lê Thị Thảo – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Ia Rvê, Đồng chí Lê Thị Cẩm Nhung – Đảng ủy viên, CBVH-XH xã Ia Rvê, Đồng chí Hà Công Quang – UV BTV đoàn xã Ia Rvê, Ông Hồ Văn Điều – Hội trưởng hội CMHS cùng toàn thể quý phụ huynh học sinh.

Chương trình buổi Lễ khai giảng diễn ra theo đúng hướng dẫn của Phòng GD&ĐT Ea Súp, được tổ chức trang trọng, ngắn gọn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Trong buổi lễ, tập thể thầy trò nhà trường đã được nghe đồng chí Lê Thị Thảo thay mặt cho đại biểu đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024. Đồng chí Nguyễn Phước Lan – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới.

Cũng trong dịp khai giảng năm học mới nhà trường cũng đã nhận được những bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa mà các tổ chức, đơn vị gửi tới cho nhà trường và các em học sinh. Đặc biệt, các em học sinh đã được nhận 05 phần quà từ Đoàn xã Ia Rvê.

Năm học 2023 – 2024 đã bắt đầu. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp, các ngành, sự phối hợp của cha mẹ học sinh, thầy trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt – học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

QTV- QT