LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2021-2022 đã khép lại với thầy trò trường TH Nguyễn Đình Chiểu. 

Buổi lễ diễn ra trong không khí nô nức của mùa hè với sự tham dự của Đại diện Đảng ủy; Hội đồng nhân dân; UBND, mặt trận tổ quốc xã Ia Rvê; Đại diện BCH Đồn biên phòng xã Ia Rvê; Bí thư Đoàn xã, BCH Hội cha mẹ học sinh cùng tập thể cán bộ giáo viên – nhân viên nhà trường và 500 học sinh trong toàn trường.

Mở màn là các tiết mục văn nghệ và 27 động tác võ cổ truyền đã được các thầy cô giáo và học sinh trong nhà trường chuẩn bị tỉ mỉ

Đại diện BCH Đồn biên phòng xã Ia Rvê trao tặng món quà trong buổi lễ tổng kết

Năm học 2021-2022, là một năm học chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng thầy và trò nhà trường đã vượt qua và gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Tại buổi lễ tổng kết, thầy giáo Phạm Văn Lương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết những thành quả đạt được trong năm học qua, những khó khăn, thách thức của nhà trường trong việc dạy và học.

Thầy Phạm Văn Lương – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết

Cũng tại trong buổi lễ, ông Lê Văn Hoàng Lâm – Phó bí thư Đảng ủy xã – Chủ tịch UBND xã Ia Rvê cũng có lời phát biểu, chỉ đạo trong buổi lễ tổng kết và định hướng trong thời gian tới.

Ông Lê Văn Hoàng Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Ia Rvê phát biểu tại Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022

Buổi lễ bước sang phần tri ân của học sinh khối 5 đầy xúc động. Khi tiếng ve râm ran gọi hè, khi hoa phượng đỏ chói ở một góc sân trường, là khi báo hiệu một năm học kết thúc, và với các bạn học sinh khối 5 là những ngày bịn rịn nói lời chia tay thầy cô.

Dù cho tung cánh muôn phương

Ơn thầy nghĩa bạn tình trường không phai

Với tinh thần ấy, đại diện cho hơn 500 học sinh toàn trường, bạn Nguyễn Thị Anh Thư – Lớp 5A2 đã xúc động nói lên những lời cảm ơn chân thành từ tận sâu đáy lòng của các em đến với quý thầy quý cô. “Công ơn của thầy cô là không sao kể hết, và cũng đã không ít lần khiến thầy cô phiền lòng. Nếu có ước muốn trong cuộc đời này thì hãy ước muốn cho thời gian trở lại, để được ở bên thầy cô, được học tập dưới mái trường thân yêu này,..”

Bạn Nguyễn Thị Anh Thư – Lớp 5A2 đại điện cho học sinh toàn trường nói lời cảm ân với thầy cô

Đại diện BGH nhà trường, cô Trần Thị Na – Chủ tịch công Đoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng những em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đạt được những thành tựu này đó là công sức của thầy trò nhà trường nỗ lực trong một năm học mà đã chịu không ít tác động của khó khăn, thách thức. Là những hoa thơm, quả ngọt, món quà hướng tới kỉ niệm 11 năm thành lập trường.

Cô Trần Thị Na – Chủ tịch công đoàn – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định khen thưởng

Đại diện BGH nhà trường, hội cha mẹ học sinh, đại diện UBND xã Ia Rvê, đại diện Đoàn xã Ia Rvê trao thưởng, động viên những học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022

Với mong muốn các em có một kỳ nghĩ hè vui – khỏe – bổ ích và an toàn. Đại diện bên phía nhà trường có thầy Kiều Quang Tuyến – Phó Bí thư Đoàn trường – TPT Đội lên đọc những lời dặn dò học sinh trong kỳ nghĩ hè và kí biên bản bàn giao cho học sinh về địa phương với Cô Lương Thị Nga – Bí thư Đoàn xã Ia Rvê

Trong buổi lễ, BCH Liên đội trường TH Nguyễn Đình Chiểu có món quà nhỏ dành tặng cho các em. Đó là 42 chiếc cặp sách dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn được trích từ phần tiền quỹ kế hoạch nhỏ và phong trào tiết kiệm trong năm học 2021 – 2022. Món quà nhỏ nhưng Liên đội cũng mong nó là một phần hành trang giúp các em có thể tự tin hơn khi bước vào năm học mới

Buổi lễ tổng kết đã kết thúc, chúc các đại biểu mạnh khỏe, chức các thầy cô nghỉ hè bên gia đình hạnh phúc, chúc các em học sinh có một kì nghỉ hè bên gia đình vui vẻ an toàn và hạnh phúc. Hẹn gặp các em sau 3 tháng nữa.