Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Đêm ngày 16/11/2023, trường TH Nguyễn Đình Chiểu long trọng tổ chức chương trình “Hội thi Văn Nghệ” kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Tham dự Hội thi có sự hiện diện bà Lê Thị Thảo – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Ia Rvê; Đại diện Đồn kinh tế Quốc phòng; Đại diện Đồn biên phòng 737; Ông Hồ Văn Điều – Hội trưởng Ban đại diện hội CMHS cùng toàn thể quý bậc phụ huynh, học sinh trường TH Nguyễn Đình Chiểu.

Ban giám khảo hội thi 

Phát biểu tại Hội thi, Thầy giáo Nguyễn Phước Lan – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm tự hào về các thế hệ nhà giáo cùng các thế hệ học trò đã cùng nhau làm nên những thành tích vẻ vang của ngôi trường TH Nguyễn Đình Chiểu. Đồng thời gửi gắm những kì vọng, niềm tin vào các em học sinh sẽ là niềm tự hào, vinh dự của nhà trường và thầy cô. Thầy hiệu trưởng đã nhấn mạnh truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và gửi lời tri ân sâu sắc đến những người thầy đáng kính, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các thầy cô đang giảng dạy; gửi lời cảm ơn trước sự tin yêu, trao gửi cũng như đồng hành của các bậc phụ huynh đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường. Chúc đêm diễn Hội thi văn nghệ thành công tốt đẹp.

Thầy Nguyễn Phước Lan – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Hội thi được có 16 tiết mục dự thi gồm các thể loại ca, múa, kịch, biểu diễn thời trang. Tất cả các tiết mục đều mang màu sắc và phong thái riêng biệt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

  • Một số tiết mục tiêu biểu của Hội thi

Mặc dù chịu ảnh hưởng của thời tiết tuy nhiên qua hơn 02 tiếng làm việc nghiêm túc, khẩn trương Ban giám khảo cuộc thi đã bình chọn được các tiết mục đặc sắc với sự công bằng và khách quan. Tất cả các tiết mục đoạt giải sẽ được trao tặng vào buổi chào cờ đầu tuần thứ 2 ngày 20/11/2023.

Thầy Nguyễn Phước Lan – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải thưởng cho các tiết mục đoạt giải tại Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

QT.